Honda NSX concept sắp xuất hiện tại Việt Nam

Honda Việt Nam có thể sẽ cho trưng bày mẫu siêu concept NSX tại triển lãm Vietnam Motor Show 2014, diễn ra từ ngày 19 đến 23/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết, nhưng trao đổi với phóng viên AutoVn tại buổi họp báo giới thiệu Vietnam Motor Show 2014, đại diện của Honda Việt Nam cho biết "Tâm điểm của gian hàng Honda là một mẫu xe thể thao concept huyền thoại với công nghệ vận hành đỉnh cao." Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể khẳng định rằng mẫu concept này chính là NSX.

Honda NSX 2015

Dự kiến có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016, NSX thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 3.5L V6 tăng áp kép, kết hợp với 3 động cơ điện và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Trong đó, 2 động cơ điện đầu tiên nằm trên cặp bánh xe trước, trong khi động cơ điện thứ ba được tích hợp vào động cơ V6 để truyền động tới cầu sau.

Mặc dù giá bán chính thức chưa được công bố, nhưng Honda tiết lộ NSX 2015 sẽ có giá thấp hơn so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ferrari 458 Italia.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show