Chiếc Peugeot RCZ đầu tiên đến tay khách hàng Việt

Ngày 23/10 vừa qua, Peugeot Bình Định đã bàn giao chiếc RCZ đầu tiên tại Việt Nam cho Công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Hợp Phát (Gia Lai), một doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

Tại buổi lễ bàn giao, bà Nguyễn Thị Ngọc Duyên - đại diện khách hàng cho biết: "Là chủ nhân đầu tiên của Peugeot RCZ, tôi thực sự tự hào khi được sở hữu mẫu xe có kiểu dáng thể thao nhưng lại có thiết kế mềm mại, cá tính hợp với sở thích và phong cách của tôi. Tôi hy vọng Peugeot RCZ sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của tôi trên mọi nẻo đường cũng như tô điểm cho phố núi Gia Lai."


Peugeot RCZ

Peugeot RCZ thuộc phân khúc xe thể thao 2 cửa (coupe) bắt đầu được bán ra trên thị trường vào cuối năm 2010. Ngay sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt, RCZ lập tức gây ngạc nhiên với nét độc đáo trong phong cách thiết kế có vẻ khác lạ không giống như thiết kế truyền thống của các dòng xe thể thao thường thấy. Điểm thu hút của RCZ là mui xe, mâm xe và gương chiếu hậu màu đen giúp RCZ trở nên khác biệt, tăng tính thể thao, mạnh mẽ.

Xe được trang bị động cơ 1.6L tăng áp, công suất 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.400 - 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho tốc độ tối đa lên đến 212 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,3 lít/100km, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot RCZ có giá bán 1,995 tỷ đồng, đã gồm thuế VAT. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước