Audi A8 2017 sẽ có hệ thống lái tự động

Audi A8 thế hệ mới có thể được tích hợp hệ thống lái hoàn toàn tự động và theo hãng xe hạng sang Đức thì hệ thống này sẽ tốt hơn bất cứ người lái xe nào.

Audi A8 2017

Thông tin trên đã được xác nhận bởi Stefan Moser, Trưởng phòng truyền thông sản phẩm của Audi. Phát biểu với tờ Motoring, ông cho biết "Nếu bạn có một hệ thống tự lái thích hợp, nó sẽ luôn luôn tốt hơn so với con người. Bạn có thể bị xao lãng bởi những cuộc điện thoại hoặc bị phân tâm bởi một cô gái đẹp ở phía bên kia đường, có rất nhiều điều phiền nhiễu. Tuy nhiên, hệ thống tự lái của chúng tôi thì không, nó sẽ tốt hơn bất cứ người lái xe nào. Đó là sự thật."

Ông Stefan Moser cũng dự đoán Audi sẽ sẵn sàng với công nghệ điều khiển xe hoàn toàn tự động trong khoảng hai năm tới, tuy nhiên các quy định của chính phủ có thể làm chậm quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường.

Dự kiến, Audi A8 thế hệ mới sẽ được trình làng vào cuối năm 2016 trước bán ra thị trường trong năm 2017. Nhiều khả năng, phiên bản concept sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng tới.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức