Tỷ phú Hong Kong đặt mua 30 chiếc Phantom

Rolls-Royce Phantom

Ông Stephen Hung, tỷ phú bất động sản 55 tuổi người Hong Kong, vừa đặt mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom, với tổng giá trị ước tính khoảng 20 triệu USD.

Theo Rolls-Royce, đây chính là đơn hàng lớn nhất trong lịch sử của hãng, trong đó có 2 chiếc thuộc loại đắt nhất từ trước đến nay do sử dụng các chi tiết trang trí mạ vàng ở cả nội thất và ngoại thất.

Thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc từ chối tiết lộ thêm chi tiết, nhưng khẳng định những chiếc xe này đều có điểm đặc trưng là đồng hồ được thiết kế và phát triển đặc biệt bởi Graff Luxury Watches.

Rolls-Royce Phantom

"Biệt đội xe sang" Phantom này sẽ được sử dụng cho khách sạn Louis XIII (dự kiến khai trương vào đầu năm 2016) và Casino ở Macau, nơi những tay chơi chuyên nghiệp và giàu có nhất Trung Quốc thường xuyên lui tới.

Mặc dù, thiên đường đánh bạc ở Macau vừa trải qua mùa hè ế ẩm nhất trong lịch sử kể từ năm 2012, nhưng ông Stephen Hung vẫn rất lạc quan và khẳng định ông sẽ đưa sự sang trọng lên một tầm cao mới khi ra mắt khách sạn Louis XIII. Ông cho biết "Ma Cao đang nhanh chóng trở thành thủ đô sang trọng trên của thế giới và chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội thêm vào những nét riêng biệt của Ma Cao. Louis XIII và Rolls-Royce Motor Cars chia sẻ chung triết lý: mang đến trải nghiệm hoàn hảo tới các khách hàng quan trọng nhất toàn cầu."

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức