Porsche Macan chuẩn bị được phân phối tại Việt Nam

Mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ Porsche Macan dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam trong tháng 10 năm nay với sự phân phối độc quyền của Porsche Việt Nam (Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Porsche tại Việt Nam).

Được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Los Angeles và Tokyo trong tháng 11/2013, Macan hoàn toàn mới là sự kết hợp tất cả các đặc điểm tiêu biểu của Porsche với khả năng phanh và tăng tốc tối đa, công suất động cơ mạnh mẽ, sự linh hoạt cùng với sự chính xác tối ưu ở những góc cua, không những đem lại khả năng vận hành thoải mái và tiện dụng hàng ngày, mà còn cả tính năng thể thao đột phá trên đường địa hình.


Porsche Macan

Tại Việt Nam, Porsche Macan sẽ ra mắt với các phiên bản gồm Macan R4, Macan S và Macan Turbo. Tất cả đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK. Macan R4 sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp với tăng áp cực kỳ hiệu quả và mạnh mẽ, cho công suất 237 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7,2 lít/100km, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,9 giây và tốc độ tối đa đạt 223 km/h.

Macan S được trang bị động cơ 3.0L V6 tăng áp kép, công suất 340 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây (hoặc 5,2 giây với gói kích hoạt thể thao tùy chọn). Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho Macan Turbo là động cơ 3.6L V6 tăng áp kép, được sử dụng đầu tiên cho một dòng xe mới của Porsche, công suất 400 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây (4,6 giây khi kích hoạt gói thể thao), tốc độ tối đa là 266 km/h.

Mức giá khởi điểm được Porsche Việt Nam đưa ra cho các phiên bản Macan lần lượt là 2,69 tỷ đồng cho Macan R4, 3,2 tỷ đồng cho Macan S và 4,4 tỷ đồng cho Macan Turbo.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước