Michelin tiếp tục đồng hành cùng Mercedes-Benz Driving Academy

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Michelin và Mercedes-Benz cùng nhau hợp tác nhằm mang đến cho khách mời và giới truyền thông cơ hội trải nghiệm độc đáo thông qua chương trình Mercedes-Benz Driving Academy. Với hàng loạt các bài tập, khách mời được trải nghiệm để hiểu rõ hơn sự kết hợp hiệu quả của các dòng xe Mercedes-Benz và lốp Michelin, một sự kết hợp với trọng tâm hướng tới sự an toàn cùng những tính năng vận hành vượt trội trong suôt quá trình lái.

Michelin

Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Mercedes-Benz và sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật từ Michelin, Mercedes-Benz Driving Academy tiếp tục cho thấy sự chú trọng của 2 thương hiệu trong việc đào tạo cho các tài xế những kiến thức cơ bản cũng như nâng cao về lái xe giúp cho việc lái xe mỗi ngày trở nên an toàn và thư thái hơn trên mỗi cung đường.

Bên cạnh thông điệp an toàn và kỹ thuật lái, khách mời và giới truyền thông đã có cơ hội trải nghiệm tính năng êm ái và bền bỉ của lốp Michelin với công nghệ Michelin Total Performance và DNA của sản phẩm lốp Michelin. Công nghệ "Michelin Total Performance" mang lại các tính năng từng được hiểu rằng sẽ không thể có được tại cùng thời điểm do xung đột công nghệ, nay đã trở thành tâm điểm của chiến lược Nghiên cứu và Phát triển của Michelin, giúp họ đăng quang trong nhiều giải đua xe và trải nghiệm lái đẳng cấp quốc tế.


Michelin

Cùng với các nội dung huấn luyện lái xe cụ thể dành cho dòng xe sedan và SUV của Mercedes-Benz, các khách mời còn được hướng dẫn cách thức chọn lốp phù hợp với đặc điểm sử dụng và cách bảo dưỡng lốp đúng cách.

"Michelin rất tự hào khi trở thành đối tác cung cấp sản phẩm lốp cho sự kiện Lái và Trải nghiệm thường niên của Mercedes-Benz trong 3 năm liên tiếp. Sự hợp tác này được hình thành dựa trên niềm đam mê và sự cam kết của 2 thương hiệu trong việc cải thiện chất lượng di chuyển, và mang đến sự an toàn cao nhất cho người tiêu dùng thông qua những dòng sản phẩm với công nghệ tiên tiến. Với Michelin, chúng tôi luôn cam kết rằng các sản phâm lốp Michelin đều được thiết kế và sản xuất với sự chú trọng dành cho yếu tố AN TOÀN. Và hơn bao giờ hết, chúng tôi hiểu rằng lái xe cũng đồng nghĩa với trách nhiệm, trách nhiệm đối với bản thân người lái cũng như với cộng đồng. Chính vì vậy, với sự kiện Lái và Trải nghiệm của Mercedes-Benz, người tiêu dùng sẽ có cơ hội hiểu được nguồn gốc của thông điệp an toàn, giúp mang lại những cảm giác lái tuyệt vời hơn khi tham gia sự kiện," ông Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng Giám Đốc Michelin Việt Nam chia sẻ. 


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước