Dàn xe "chiến" tham gia giải RFC diễu phố Hạ Long

Hôm qua (24/8), ban tổ chức giải đua off-road RFC Việt Nam 2014 đã tổ chức chương trình diễu hành quanh TP. Hạ Long nhằm quảng bá sự kiện này đến với người dân địa phương và giới truyền thông. Buổi diễu hành có sự góp mặt của dàn xe "chiến" với hơn 35 chiếc ô tô khủng.

Giải đua ô tô địa hình RFC Việt Nam (Rainforest Challenge) tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Đến năm 2013 với sự kết hợp cùng Rainforest Challenge - Malaysia thì giải đã lần đầu tiên trở thành cuộc đua mang tầm quốc tế. Đây là giải đua thường niên nhằm khuyến khích phong trào đam mê môn thể thao mạo hiểm và hấp dẫn bậc nhất với những người yêu xe tại Việt Nam.

RFC Việt Nam

Năm nay, giải đua RFC Việt Nam có sự tham gia của các đội đua đến từ các câu lạc bộ trong nước và quốc tế như Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Lào, Thái Lan... Đặc biệt, trong 3 đội của Thái Lan có một đội nữ tham gia trên chiếc Suzuki 2.000 phân khối.

Các đội đua sẽ tranh tài ở các bài thi với nhiều thử thách trên các địa hình nhân tạo và tự nhiên như vách đá dựng, suối sâu, bãi lấy... tại đảo Tuần Châu và xã Đồng Sơn (Hoành Bồ). Điểm nhấn của giải đua năm nay là chặng đua diễn ra trong rừng ở Đồng Sơn. Bài thi đặc biệt diễn ra từ 24 đến 36 tiếng, các đội đua thực hiện bài thi với địa hình hoàn toàn tự nhiên để thử thách ý chí của các tay đua, các đội sẽ phải tự lo ăn uống, nghỉ ngơi và sửa chữa xe của mình.

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam

RFC Việt Nam
Chia sẻ bài đăng
Off-Road