Quốc vụ khanh Pháp bất ngờ về Peugeot Việt Nam

Quốc vụ khanh Pháp bất ngờ về Peugeot Việt Nam

Sáng 22/7, bà Fleur Pellerin - Quốc vụ khanh phụ trách Ngoại thương, xúc tiến du lịch và người Pháp ở nước ngoài của Bộ Ngoại giao và phát triển quốc tế Pháp cùng ông Jean Noel Poirier - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pháp tại Việt Nam, ông Philippe Varin - Chủ tịch tập đoàn PSA Peugeot Citroën và một số doanh nghiệp Pháp ở Việt Nam đã đến thăm showroom Peugeot Hà Nội trong hệ thống phân phối xe Peugeot của Thaco tại Việt Nam.

Tại đây, bà Fleur Pellerin đã có cuộc trao đổi ngắn với ông Bùi Kim Kha - Tổng giám đốc của Thaco PC về quá trình phát triển hệ thống phân phối Peugeot tại Việt Nam. Sau khi tham quan cơ sở vật chất của showroom Peugeot Hà Nội, bà Fleur Pellerin đánh giá cao hoạt động đầu tư và nỗ lực của Thaco trong việc phát triển hệ thống phân phối xe Peugeot và tỏ ra ngạc nhiên khi được biết trong thời gian ngắn Thaco đã đầu tư 7 showroom trên toàn quốc và dự kiến nâng lên con số 13 trong năm nay.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, bà Fleur Pellerin nhận định việc Tập đoàn PSA Peugeot Citroën và Thaco hợp tác phát triển các dòng xe mới là bước tiến tốt đẹp trong quan hệ thương mại và văn hóa của hai đất nước.

Quốc vụ khanh Pháp bất ngờ về Peugeot Việt Nam
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước