"Hàng độc" BMW i8 Concours d’Elegance

BMW vừa công bố kế hoạch giới thiệu phiên bản đặc biệt i8 Concours d’Elegance tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance diễn ra vào ngày 17/8 tới. Đây là chiếc i8 "độc nhất vô nhị" và sẽ được bán đấu giá để tài trợ cho quỹ phát triển của Pebble Beach Company Foundation.

Điểm khác biệt đầu tiên trên i8 Concours d’Elegance so với phiên bản tiêu chuẩn là hệ thống đèn pha laser mới và lớp sơn Frozen Grey độc quyền của BMW. Lớp sơn này sau khi sơn gần như không để lại dấu vết trên thân xe, tạo cảm giác như miếng kim loại vốn dĩ đã mang màu sắc chứ không phải được sơn.

BMW i8 Concours d’Elegance

Trong khi đó, không gian nội thất nổi bật với ghế ngồi bọc da Dalbergia Brown, vô lăng thể thao đa chức năng, các chi tiết trang trí từ gói trang bị Pure Impulse Tera World và một số huy hiệu "Concours d'Elegance Edition" được khắc bằng laser.

Dưới nắp capô, BMW i8 phiên bản đặc biệt vẫn được trang bị động cơ xăng 1.5L TwinPower Turbo 3 xi-lanh, công suất 231 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm và một động cơ điện công suất 130 mã lực. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.4 giây.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức