Aston Martin Lagonda chính thức lộ diện

Aston Martin vừa phát hành một số chi tiết đầu tiên về mẫu Lagonda 2015, đồng thời xác nhận kế hoạch sản xuất chiếc siêu sedan này vào đầu năm tới.

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva 2009, Lagonda thể hiện phong cách mượt mà pha lẫn sự góc cạnh hơi khác lạ so với truyền thống của Aston Martin. Mẫu xe 4 cửa sang trọng này sẽ vận hành trên nền tảng VH và có thân xe được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon.

Aston Martin

Lagonda sẽ được sản xuất với số lượng rất hạn chế bởi Aston Martin Q - bộ phận chuyên biệt, thường thực hiện các dự án đặc biệt của Aston Martin. Xe có thể sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,0 lít, sản sinh công suất khoảng 600 mã lực và đi kèm hộp số tự động 8 cấp nâng cấp.

Theo hãng xe Anh Quốc, Lagonda chỉ được cung cấp độc quyền tại thị trường Trung Đông với mức giá "tương xứng với một chiếc xe sang trọng cùng chất lượng hoàn hảo" của thương hiệu Aston Martin. Quang trọng hơn, chỉ những khách hàng VIP và được "Aston Martin gởi lời mời" mới có cơ hội sở hữu chiếc xe sang này.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức