Top 10 xe có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2014


Tạp chí danh tiếng Ward’s Auto mới đây đã công bố bảng xếp hạng 10 mẫu xe có thiết kế nội thất xuất sắc nhất năm 2014, được chọn ra từ 41 xe có nội thất mới hoặc được tái thiết kế đang được bán ở thị trường Mỹ.

Drew Winter, Tổng biên tập Ward's Auto cho biết "Danh sách năm nay là đa dạng nhất, bao gồm những xe nhỏ gọn giá cả phải chăng 24.010 USD như chiếc Kia Soul cho đến những xe siêu sang trọng như Rolls-Royce Wraith giá 375.000 USD."


Dưới đây là danh sách 10 thiết kế nội thất xe hơi đẹp nhất năm 2014 xếp theo thứ tự bảng chữ cái:

1. Chevrolet Corvette Stingray 2014 (71.960 USD)

Chevrolet Corvette Stingray 2014

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Chevrolet Corvette Stingray không chỉ là một chiếc xe có động cơ mạnh mẽ mà còn sở hữu nội thất rất bắt mắt. Để cạnh tranh với các đối thủ đến từ Châu Âu như Porsche hay Jaguar, hãng xe Mỹ đã quan tâm hơn đến nội thất của chiếc xe. Chất liệu sợi carbon cùng da cao cấp đã được sử dụng với màu tương phản, giúp khoang lái thêm phần thể thao. Ngoài ra còn phải kể đến màn hình hiển thị trung tâm độ nét cao, giúp lái xe có một cái nhìn tổng quan nhất về các tính năng của xe.


2. Chrysler 200C 2015 (31.470 USD)

Chrysler 200C 2015

Chrysler 200C thế hệ mới được đánh giá là mẫu xe tốt nhất trong phân khúc sedan hạng trung. Trong đó, thiết kế nội thất đóng góp một phần lớn trong việc mang lại nhận định này. Không gian bên trong chiếc xe toát lên sự tinh tế với ánh sáng dịu nhẹ, chỉ khâu có màu tương phản, cùng màn hình hiển thị và bảng điều khiển tiện dụng.

3. GMC Sierra Denali 2014 (56.685 USD)

GMC Sierra Denali 2014

Là một mẫu xe bán tải nhưng GMC Sierra Denali có nội thất không hề thua kém bất kỳ một chiếc xe du lịch nào. Ngoài những tính năng cơ bản, GMC Sierra Denali thậm chí còn được trang bị nhiều tính năng phù hợp với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ghế ngồi có chức năng làm mát hay vô lăng tích hợp hệ thống sưởi.

4. Hyundai Equus Ultimate 2014 (68.920 USD)

Hyundai Equus Ultimate 2014

Được phát triển để cạnh tranh với những chiếc sedan hạng sang đến từ Châu Âu, Hyundai Equus Ultimate sở hữu nội thất được các nhà thiết kế chăm chút cẩn thận. Nội thất chiếc xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và thoải mái từ những chiếc limousine. Với những tính năng cao cấp như ghế ngồi massage hay hàng ghế sau ngả được, Hyundai hy vọng Equus Ultimate sẽ cạnh tranh sòng phẳng với những mẫu xe sang khác trên thị trường.

5. Jeep Cherokee Limited 2014 (37.525 USD)

Jeep Cherokee Limited 2014

Jeep Cherokee Limited có kiểu dáng bên ngoài gây tranh cãi, nhưng dường như chẳng có một lời phàn nàn nào về không gian cabin của xe. Tương tự như trên Grand Cherokee, tất cả mọi thứ trên Cherokee Limited đều rất dễ dàng sử dụng mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của những chiếc xe Cherokee.

6. Kia Soul+ 2014 (24.010 USD)

Kia Soul+ 2014

Chắc hẳn sẽ có nhiều người ngạc nhiên vì một mẫu xe nhỏ gọn như Kia Soul+ lại có thể sở hữu nội thất đẹp. Sự thật sẽ không như những gì bạn nghĩ. Nội thất của chiếc xe này là sự tổng hỏa của những tiện nghi tiện dụng và không gian thoải mái. Bảng điều khiển được thiết kế thẳng đứng độc đáo, phù hợp với ngoại hình cũng thẳng đứng của chiếc xe. Những tùy chọn bên trong cabin bao gồm màn hình điều chỉnh 8 hướng, cửa số trời toàn cảnh panorama, hệ thống âm thanh Infinity...  

7. Mazda3 2014 (30.415 USD)

Mazda3 2014

Nội thất cao cấp kết hợp giữa tính thể thao và sự sang trọng từ một số các tiện nghi được vay mượn từ Mazda6, giúp Mazda3 trở nên vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh nhờ giá cả phải chăng. Đây là chiếc xe phù hợp dành cho giới trẻ.

8. Mercedes-Benz S550 2014 (122.895 USD)

Mercedes-Benz S550 2014

Theo đánh giá của Ward's Auto, đặc điểm nổi bật nhất của nội thất Mercedes-Benz S550 chính là nhiều trang bị công nghệ cao nhưng không hề khó sử dụng.

9. Rolls-Royce Wraith (372.800 USD)

Rolls-Royce Wraith

Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết chúng ta phải trầm trồ, thán phục về tất cả mọi thứ bên trong Rolls-Royce Wraith, chiếc xe đắt nhất trong danh sách này. Nội thất xe được các nghệ nhân Rolls-Royce lành nghề chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết. Với việc sử dụng chất liệu gỗ quý cùng da cao cấp và lông cừu, những người có cơ hội ngồi trong khoang lái Rolls-Royce Wraith đều tỏ ra rất mãn nguyện và không ít trong số đó vẫn mơ ước thêm một lần nữa được trải nghiệm cảm giác này.

10. Volkswagen GTI 2015 (30.695 USD)

Volkswagen GTI 2015

Được thiết kế đơn giản và tiện dụng, nội thất của Volkswagen GTI 2015 mang đến cho người lái cảm giác thoải mái trong việc sử dụng chiếc xe. Với việc được trang bị màn hình cảm ứng thân thiện ở vị trí trung tâm, người lái có thể dễ dàng tiếp cận đến các tính năng cũng như tiện ích trên xe, giúp cho việc điều khiển chiếc xe trở nên thú vị hơn mà cũng không kém phần an toàn. 

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen