Sinh nhật đặc biệt của cậu bé 7 tuổi mê Lamborghini


Lamborghini có lẽ là một trong những hãng xe được nhắc đến đầu tiên mỗi khi chúng ta nói về siêu xe. Với thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp cùng động cơ mạnh mẽ, Lamborghini là niềm mơ ước của tất cả các tín đồ đam mê tốc độ trên toàn thế giới. Và mặc dù không phải ai cũng có thể sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền này, nhưng Lamborghini sẵn sàng giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm chiếc siêu xe yêu thích cho dù bạn có là ai đi chăng nữa.

Ngày 20/4 vừa qua, Lamborghini đã mang đến một điều bất ngờ tuyệt vời dành cho cậu bé Jacob sống tại Los Angeles. Tuy mới chỉ 7 tuổi, nhưng Jacob có một niềm đam mê mãnh liệt đối với những chiếc siêu xe Lamborghini. Thấu hiểu điều đó, bố của cậu đã nghĩ ra ý tưởng về một ngày sinh nhật trong mơ cho cậu con trai của mình. Ông đã liên hệ với đại lý Lamborghini North Los Angeles qua Facebook với mong muốn hãng xe Ý sẽ mang lại một điều bất ngờ cho đứa con trai bé bỏng của mình.

Đồng ý với ý tưởng trên, Lamborghini North Los Angeles đã tổ chức một sự kiện tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa đối với Jacob. Sau khi cậu bé tan học, một dàn siêu xe Lamborghini với nhiều mẫu xe khác nhau từ Aventador, Gallardo Spyder hay Murcielago đã xuất hiện và tiến đến gần cậu bé. Như một phản xạ tự nhiên, Jacob hét lên "LAMBORGHINI" trong khi bạn bè cậu vẫn ngơ ngác không biết đấy là những chiếc xe gì. Sau đó, Jacob được mời ngồi lên chiếc Aventador dẫn đầu đoàn đi diễu hành quanh khu phố nơi cậu đang ở. Chưa dừng lại ở đó, Lamborghini còn tặng những món quà mừng sinh nhật cậu bé may mắn này.
 
Chia sẻ bài đăng
Video